วันศุกร์ที่ 14 พฤศจิกายน พ.ศ. 2551

เรียนทำบล็อกกับอาจารย์


วันนี้เป็นวันแรกของเทอมนี้เลยที่ได้เข้าห้องคอม ที่ห้อง 238 ของมหาวิทยาลัย ช่างแปลกตาแปลกใจมากเลย จอคอมนี่ใหญ่เบ้อเร่อเลย 555+ น่าขโมยยัดเก็บใส่กระเป๋ากลับบ้าน (ล้อเล่น)
นอกเรื่องมาแล้ว มาเข้าเรื่องดีกว่า ความจริงสมัครเว็บบล็อกนี้ตั้งแต่วันแรกที่อาจารย์สั่งเลย กระตือรือร้นไหมล่ะ 555+ แต่เขียนบล็อกไม่เป็น จะลิงค์ยังไงก็ไม่รู้ ก็เลยต้องรออาจารย์จินตนามาสอน วันนี้สนุกมากๆเลย อาจารย์ให้ความกระจ่างเกี่ยวกับบล็อกขึ้นเยอะเลย ขอบคุณนะคะอาจารย์ จะตั้งใจทำบล็อกนี้ให้ดีๆที่สุดเลยค่ะ

2 ความคิดเห็น:

puy_sasithorn กล่าวว่า...

สวัสดีจ้าเอ้ ถึงไม่บอกเราก็รู้ว่าเอ้คิดยังไง เพราะเราก็คิดอยู่เหมือนกัน แต่ที่สำคัญนี่สิคือเราเกรงใจเจ้าหน้าที่เขา กลัวเขาจะเหนื่อยที่ต้องตามหาคนโขมย (ล้อเล่น)

PraewEC กล่าวว่า...

สวัสดีจ๊ะเอ้ เเวะเข้ามาชมจ๊ะ ทำบล็อคสวยนะเรานะ ทให้เราบ้างสิ..